สภากายภาพบำบัด


ศ.ดร.กภ.ประวิตร เจนวรรธนะกุล
นายกสภากายภาพบำบัด
วาระปี พ.ศ. 2566-2569
   ข่าวประชาสัมพันธ์

สภากายภาพบำบัดร่วมแสดงความยินดีกับแพทยสภา เนื่องในวาระครบรอบ 42 ปีแพทยสภา


สภากายภาพบำบัดร่วมแสดงความยินดีกับแพทยสภา


เนื่องในวาระครบรอบ 42 ปีแพทยสภา และ 120 ปีแห่งการพระราชสมภพ        สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก พระบิดาแห่งการแพทย์ไทยของไทย แพทยสภาร่วมกับโรงเรียนแพทย์ 18 แห่ง ราชวิทยาลัยแพทย์ 14 สถาบัน ตลอดจนโรงพยาบาลและสถาบันการแพทย์ทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงาน “มหกรรมรวมพลคนรักสุขภาพแห่งชาติกับแพทยสภา” (Thailand Medical Expo 2010) งานมหกรรมด้านการแพทย์และการพยาบาลที่สมบูรณ์แบบและครบวงจรที่สุดในประเทศไทย นำเสนอวิทยาการและนวัตกรรมด้านการแพทย์และการพยาบาลในทุกสาขา อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ร่วมเป็นเกียรติในงานพิธีเปิดในวันที่ 26 พฤศจิกายน อีกด้วย โดยงานดังกล่าวยังมีกิจกรรมให้ความรู้ความบันเทิงมากมาย ในระหว่างวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2553 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

สภากายภาพบำบัดร่วมแสดงความยินดีกับแพทยสภา โดยนางสาวกฤษณา พิชิตพร นายกสภากายภาพบำบัดเป็นผู้แทนเข้าร่วมต้อนรับนายกรัฐมนตรีในพิธีเปิดงาน และสภากายภาพบำบัดได้ร่วมกิจกรรมในงานคือ

• การเสวนาเรื่องฟื้นชีวิตใหม่ด้วยกายภาพบำบัด จากประสบการณ์ตรงของผู้ร่วมโครงการบริการผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองในชุมชน โดยผศ.ดร.มัณฑนา วงศ์ศิรินวรัตน์และทีมงานคณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดล

• ออกบูธสภากายภาพบำบัด ให้คำปรึกษาแนะนำความรู้ทางกายภาพบำบัดด้านการศึกษาต่อในสาขาวิชากายภาพบำบัด  การส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรคและภาวะแทรกซ้อน การดูแลรักษาและการฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจ โดยดร.พัชรี คุณค้ำชูและคณะ

 


  File Attach

โพสโดย วันที่ 2010-11-30 00:00:00    เปิดดู 2318 ครั้ง